Tuyển sinh BUH

NỘI DUNG CÂU HỎI - TRẢ LỜI Gửi câu hỏi

Câu hỏi:

Chọn địa điểm học.
508 lượt xem

Xin chào Quý trường. Tôi xin được hỏi như sau: Con tôi đạt kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 khá tốt ( tổng điểm là 31 điểm - anh văn đã nhân 2- khối D01). Cháu muốn đăng ký học ngành Ngôn ngữ Anh - Anh văn TM- tại quý trường. Không biết rằng nếu được tuyển chọn thì cháu có thể đăng ký học tập tại cơ sở 36 Tôn Thất Đạm quận 1 không . Xin cảm ơn. Trân trọng.
Trả lời:

Chào Quý phụ huynh, 

Trước hết, xin chúc mừng gia đình cũng như cháu nhà mình với kết quả điểm rất cao trong kỳ thi THPT.

Về địa điểm học, Ngành Ngôn ngữ Anh của Trường thuộc chương trình ĐHCQ Chuẩn, sinh viên sẽ học tại cơ sở 56 Hoàng Diệu 2, Thủ Đức. 

Sinh viên thuộc chương trình ĐHCQ Chất lượng cao hoặc ĐHCQ Quốc tế song bằng sẽ học tại cơ sở Quận 1, đây là 2 chương trình khi vào chuyên ngành sẽ học một vài môn bằng tiếng Anh ( ĐHCQ Chất lượng cao) hoặc học hoàn toàn các bằng tiếng Anh ( ĐHCQ Quốc tế song bằng). Như vậy, sinh viên vừa cải thiện tiếng Anh và vừa có kiến thức chuyên sâu về kinh tế. 

Anh/ chị có thể cân nhắc và xem thêm thông tin tại: https://buh.edu.vn/thong-bao-tin-tuc/thong-tin-tuyen-sinh-dai-hoc-chinh-quy-nam-2021-truong-dai-hoc-ngan-hang-tp-hcm-ma-truong-nhs-19862.html

Cần hỗ trợ thông tin, anh có thể liên hệ hotline: 0888 35 34 88

Trân trọng ./. 

Quay lại
THAM GIA FANPAGE TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM
Thiet Ke Website