Tuyển sinh BUH

NỘI DUNG CÂU HỎI - TRẢ LỜI Gửi câu hỏi

Câu hỏi:

Chương trình học
162 lượt xem

Cho em hòi là ngành marketing và logistic của trường mình có hệ chính quy chuẩn không ạ hay chỉ có hệ chính quy quốc tế cấp song bằng ạ, Và nếu có cho em hỏi học phí năm nay dự là bao nhiêu ạ, e xin cảm ơn
Trả lời:

Chào em!

 Cảm ơn em quan tâm ngành Marketing và Logistics. Nói rõ cho em nhé Về Chương trình Đại học chính quy quốc tế cấp song bằng thì em có Ngành Quản trị kinh doanh trong ngành này có chương trình cho em lựa chọn là Chương trình quản trị kinh doanh, chương trình quản trị chuỗi cung ứng và chương trình quản trị marketing.

Còn chương trình đại học chính quy chuẩn Ngành Quản trị Kinh doanh có chương trình Quản trị kinh doanh, chương trình digital marketing và chương trình quản trị logistics và chuỗi cung ứng đó em.

Đối với hệ đại học chính quy chương trình quốc tế cấp song bằng:

   Tổng học phí toàn khóa học (bao gồm Học phí các môn học chính khóa, tiếng Anh tăng cường, kỹ năng mềm) là 212.500.000đ/toàn khóa, tương đương 26.500.000 đ/học kỳ. Học phí này dự kiến không đổi cho toàn khóa học.

      Trường hợp chuyển đổi sang cơ chế tự chủ tài chính theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền: mức học phí thực hiện theo lộ trình quy định.

Em có thể tham khảo thêm thông tin tuyển sinh năm 2022 của trường:https://buh.edu.vn/thong-bao-tin-tuc/thong-tin-tuyen-sinh-dai-hoc-chinh-quy-nam-2022-truong-dai-hoc-ngan-hang-tp-hcm-du-kien-22040.html.

Thân ái./.

04.03.2022

 

Quay lại
THAM GIA FANPAGE TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM
Thiet Ke Website