Tuyển sinh BUH

NỘI DUNG CÂU HỎI - TRẢ LỜI Gửi câu hỏi

Câu hỏi:

Chuyên ngành TCNH chương trình đại trà
253 lượt xem

Dạ em chào thầy/cô, anh/chị Em có nguyện vọng được học ở trường nên em có nhiều thắc mắc muốn được giải đáp ạ. Em vừa nhận được kết quả trúng tuyển chương trình CLC vào trường theo phương thức tổng hợp ạ, em muốn chọn ngành TCNH nhưng em có tìm hiểu được là TCNH CLC chuyên ngành là đào tạo về công nghệ… chuyển đổi số và có mã ngành khác với mã ngành của TCNH và không có chuyên ngành về ngân hàng nữa ạ, nên em có hơi phân vân. Vì vậy em định xét điểm thi THPT để vào chương trình đại trà và em hong biết là chương trình đào tạo của ngành TCNH đại trà ra sao ạ, cụ thể là khi học đến năm mấy mới vào chuyên ngành và để có thể chọn chuyên ngành mình muốn thì em phải làm thế nào ạ,có phải cày điểm rèn luyện để đủ điều kiện xét chuyên ngành, dạ tóm lại là cho em hỏi điều kiện để em có thể được chọn chuyên ngành mình muốn ấy ạ ( chuyên ngành em mong muốn là ngân hàng ạ). Và cho em hỏi thêm là điều kiện để được tốt nghiệp nữa ạ ví dụ như bằng TA và bằng tin học,…đấy ạ. Dạ kính mong thầy/cô, anh/chị giúp em giải đáp thắc mắc ạ, em cảm ơn rất nhiều ạ.
Trả lời:

Chào em

Đã nhận được câu hỏi và sự quan tâm của bạn, 

Vì Chương trình đại học chính quy clc chỉ có chương trình đào tạo cho chương trình tài chính ngân hàng là chương trình định hướng công nghệ tài chính và chuyển đổi số.

Thường Trường sẽ phát cẩm nang cho sinh viên vào đầu năm học.

Còn chuyên ngành cho các bạn chọn Trường sẽ có thông báo xét duyệt cụ thể từng chương trình.

 

các câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp tận tình qua số điện thoại 02838 212 430 - 028 38 971 638 - 02838 971 652 để hỗ trợ đẽ dàng cho bạn hiểu rõ hơn bạn nhé.

Trân trọng./.

18.07.2022

Quay lại
THAM GIA FANPAGE TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM
Thiet Ke Website