Tuyển sinh BUH

NỘI DUNG CÂU HỎI - TRẢ LỜI Gửi câu hỏi

Câu hỏi:

Điểm chuẩn và nhập học
469 lượt xem

Mình là học sinh lớp 12 hiện đang dự thi kì thi THPTQG năm 2020 mình muốn biết thêm thông tin về điểm chuẩn của ngành Ngôn Ngữ Anh và Marketing. Với lại sau khi thi, vào thời gian mình được thay đổi nguyện vọng, nếu mình muốn xét điểm thi THPT vào BUH thì có được không và cần những điều kiện gì? Mình xin cảm ơn ạ.
Trả lời:

Chào Bạn!

Hiện tại Trường chưa công bố điểm chuẩn ở các Ngành cho đợt xét tuyển năm 2020. Bạn có thể tham khảo điểm chuẩn các Ngành ở những năm trước theo đường link: http://tuyensinh.buh.edu.vn/he-dao-tao/dai-hoc-chinh-quy-chuan--ct-dai-tra--58.html

Sau khi thi tốt nghiệp THPT các bạn có thời gian được thay đổi nguyện vọng hoặc bổ sung nguyện vọng từ ngày 09/9/2020 đến 16/9/2020 theo quy định của Bộ GD&ĐT:

- Thay đổi, điều chỉnh nguyện vọng (Không làm tăng số nguyện vọng):  Bạn có thể tự điều chỉnh online thông qua tài khoản do Bộ GD&ĐT cấp cho mỗi thí sinh.

- Điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng (tăng số lượng nguyện vọng): Bạn phải điều chỉnh bằng phiếu theo mẫu của Bộ GD&ĐT sau đó Bạn nộp phiếu và đóng phí bổ sung nguyện vọng tại trường THPT nơi bạn học.

Nếu đợt trước bạn chưa đăng ký nguyện vọng vào trường Đại học Ngân hàng thì đợt này bạn vẫn được điều chỉnh, bổ sung thêm. 

Điểm sàn xét tuyển là 16 điểm (Cho tổ hợp 03 môn).

Thông tin đăng ký xét tuyển và ký hiệu mã các Ngành đào tạo của trường: http://tuyensinh.buh.edu.vn/thong-bao/thong-tin-tuyen-sinh-dai-hoc-chinh-quy-nam-2020---truong-dai-hoc-ngan-hang-tp.-hcm--ma-truong:-nhs---cap-nhat-ngay-12-6-2020--253.html

Cần hỗ trợ thêm thông tin bạn liên hệ: 0888 35 34 88 để được giải đáp.

Trân trọng ./. 

Quay lại
THAM GIA FANPAGE TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM
Thiet Ke Website