Tuyển sinh BUH

NỘI DUNG CÂU HỎI - TRẢ LỜI Gửi câu hỏi

Câu hỏi:

Ngành tài chính ngân hàng
425 lượt xem

Em có nguyện vọng học ngành tài chính ngân hàng của trường ở đại học chính qui chất lượng cao thì có yêu cầu đầu vào tiếng anh cao hk ạ Tại e học tiếng anh hk được tốt nên e sợ là hk đậu dược ngành này ạ
Trả lời:

Chào em, 

Chương trình chất lượng (các ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán) đối với các xét kết quả thi THPT và xét học bạ đều xét tuyển theo các tổ hợp môn A01, D01, D07, D10, trong đó điểm tiếng Anh nhân hệ số 2, không có điều kiện sơ tuyển riêng về ngoại ngữ. (Phương thức ưu tiên xét tuyển và xét học bạ yêu cầu thí sinh có điểm trung bình tiếng Anh  từ 6.5 trở lên).

Sau khi sinh viên trúng tuyển trường sẽ có chương trình đào tạo tiếng Anh tăng cường bao gồm 300 tiết miễn phí, để giúp sinh viên nâng cao năng lực tiếng Anh, Trường cũng sẽ tổ chức thi kiểm tra trình độ tiếng Anh để bố trí sinh viên vào lớp tiếng Anh phù hợp. Bạn không cần phải quá lo lắng về trình độ tiếng Anh ban đầu. Nhưng quá trình bạn cần phải cố gắng để có thể đạt các chuẩn tiếng Anh theo quy định của chương trình. (chuẩn đầu ra là IELTS 5.5).

Trân trọng ./.

Quay lại
THAM GIA FANPAGE TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM
Thiet Ke Website