Tuyển sinh BUH

NỘI DUNG CÂU HỎI - TRẢ LỜI Gửi câu hỏi

Câu hỏi:

Thắc mắc về tuyển sinh đại học 2022 theo phương thức xét tuyển tổng hợp
231 lượt xem

cho em hỏi là khi nào thì trường Đại học ngân hàng bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ??? hồ sơ cần những giấy tờ gì? gửi đi xét tuyển bằng cách nào? em là học sinh bình thường (không học trường chuyên và không có chứng chỉ tiếng anh quốc tế) thì có xét tuyển được không ạ???
Trả lời:

Chào em!

Trường Đại học Ngân hàng Tp. HCM (HUB) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ được gọi Phương thức xét tuyển tổng hợp.( Phương thức xét tuyển tổng hợp của Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM (Phương thức 2) là phương thức xét tuyển kết quả học tập và thành tích bậc THPT của thí sinh).

Bắt đầu mở link:xettuyen.buh.edu.vn vào ngày 1/3.2022 đến 15/4/2022.

Học sinh đủ điều kiện là em có thể tham gia xét phương thức này em nhé. Phương thức xét này áp dụng cho chương trình Đại học chính quy chất lượng cao & Đại học chính quy quóc tế cấp song bằng .

Nếu em học trường chuyên hay có chứng chỉ đó là điểm cộng thêm không phải điều kiện em nhé.

Thông tin em thêm để em tham khảo thông tin tuyển sinh năm 2022 của trường để em hiểu rõ về PHương thức xét tuyển này em nhé:https://buh.edu.vn/thong-bao-tin-tuc/thong-tin-tuyen-sinh-dai-hoc-chinh-quy-nam-2022-truong-dai-hoc-ngan-hang-tp-hcm-du-kien-22040.html.

Thân Ái./.

04.03.2022

Quay lại
THAM GIA FANPAGE TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM
Thiet Ke Website