Tuyển sinh BUH

NỘI DUNG CÂU HỎI - TRẢ LỜI Gửi câu hỏi

Câu hỏi:

về phương thức xét tuyển học bạ 2020?
307 lượt xem

dạ cho em hỏi em có giấy khen hsg lớp 11 cấp tỉnh môn tiếng anh năm học 2018-2019 của trường thì có thể dùng để xét đối tượng 1 phương thức ưu tiên xét tuyển đc ko ạ?mà dc thì mình cũng đi photo rồi đem đi chứng thực phải ko?
Trả lời:

Chào em, 

Trong thông tin tuyển sinh của trường về đối tượng 1 có ghi rõ: 

Đối tượng 1: Thí sinh được triệu tập tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế; thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia; thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba kỳ thi học sinh giỏi, Olympic cấp tỉnh và thành phố trực thuộc trung ương năm lớp 11 hoặc lớp 12; môn dự thi Olympic quốc tế hoặc môn đạt giải có trong các tổ hợp môn quy định cho phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT của ngành/chương trình đăng ký; và có điểm môn tiếng Anh trung bình cộng của 3 học kỳ (Học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) từ 6,5 trở lên.    

Như vậy, với giải thưởng của em, cùng với điểm trung bình môn môn tiếng Anh trung bình cộng của 3 học kỳ (Học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) đạt từ 6,5 trở lên thì em được xét theo đối tượng 1. Em mang giấy khen/ giấy chứng nhận đi photo và công chứng để nộp vào hồ sơ nhé.

Trân trọng ./.

Quay lại
THAM GIA FANPAGE TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM
Thiet Ke Website