Tuyển sinh BUH

NỘI DUNG CÂU HỎI - TRẢ LỜI Gửi câu hỏi

Câu hỏi:

xét tuyển bằng phương thức tổng hợp với bằng phương thức học bạ có gì khác nhau v ạ
244 lượt xem

em đang thắc mắc ở phương thức tổng hợp với phương thức xét bằng học bạ có gì khác nhau không ạ ? Với xét tuyển học bạ hệ chính quy được không ạ? Thường thì chỉ tiêu của xét tổng hợp mọi năm ntn ?
Trả lời:

Chào em,

Phương thức xét tuyển tổng hợp của Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM là phương thức xét tuyển kết quả học tập và thành tích bậc THPT của thí sinh. Trong đó, Học bạ THPT phổ thông đóng vai trò rất quan trọng. Xét điểm tổ hợp môn kết quả học tập 3 học kỳ, HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12 tối đa 90 điểm trên thang điểm 150;  đồng thời nếu bạn đạt HSG 3 học kỳ, HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12 bạn có thể được công thêm tối đa 24 điểm trên thang điểm 150.

Như vậy em lưu ý, em hoàn toàn có thể sử dụng học bạ THPT để xét tuyển vào Trường và kết quả học tập THPT của em sẽ chiếm một trọng số rất lớn trong tổng điểm xét tuyển.

Kỳ tuyển sinh ĐHCQ năm 2022, Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM dành 1.400 chỉ tiêu Chương trình ĐHCQ chất lượng cao và 120 chỉ tiêu Chương trình ĐHCQ Quốc tế song bằng cho Phương thức Xét tuyển tổng hợp  

Chương trình ĐHCQ chuẩn (đại trà) áp dụng 02 phương thức:  Xét tuyển dựa trên kết quả của kỳ thi THPT (85 – 90% chỉ tiêu) và Xét tuyển dựa trên kết quả thi  đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM. (10-15% chỉ tiêu). Chương trình ĐHCQ chuẩn không áp dụng Phương thức xét tổng hợp nên Không sử dụng kết quả học tập THPT (học bạ) trong xét tuyển.

Em tham khảo thông tin tuyển sinh của Trường tại: http://tuyensinh.buh.edu.vn/thong-bao/thong-tin-tuyen-sinh-dai-hoc-chinh-quy-nam-2022-truong-dai-hoc-ngan-hang-tp.hcm--du-kien--374.html

Trân trọng ./.

15.03.2022

Quay lại
THAM GIA FANPAGE TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM
Thiet Ke Website