Tuyển sinh BUH

THÔNG BÁO TUYỂN SINH
9870 lượt xem

CÂU HỎI TƯ VẤN NHẬP HỌC THƯỜNG GẶP VỀ THỦ TỤC NHẬP HỌC ĐẠI HỌC CHÍNH QUY NĂM 2021

Nơi phát hành: Ngày phát hành:

Câu 1:  Do tình hình giãn cách nên Trường sẽ thực hiện thủ tục xác nhận nhập học, như thế như thế nào ? Thời gian nhập học cụ thể?

        Do tình hình giãn cách xã hội nên Trường sẽ thực hiện thủ tục nhập học online cụ thể như sau:

  1. Thủ tục xác nhận nhập học:

      Thí sinh trúng tuyển vào Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh sẽ thực hiện xác nhận nhập học từ ngày 9h00 ngày 17/9 đến trước 17h00 ngày 26/9/2021.

  • Thí sinh đăng nhập trang nhaphoc.buh.edu.vn bằng tài khoản: CMND, Mật khẩu: SĐT đã đăng ký trên hệ thống xét tuyển của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
  • Thí sinh vào Xác nhận nhập học -> mục Thông tin sinh viên  để xem thông thông tin trúng tuyển: mã sinh viên, ngành học.
  • Thí sinh sẽ vào mục  Xác nhận nhập hoc -> mục nhập phiếu điểm để upload Giấy chứng nhận điểm thi THPT
  • Riêng các thí sinh được ưu tiên khu vực, đối tượng upload các giấy tờ minh chứng tại:

https://forms.gle/pZ7MmcvvCBZ4K6QaA

  1. Thủ tục nhập học:
  2. Nộp học phí, phí (tạm thu)

       Sau khi thí sinh hoàn thành thủ tục xác nhận nhập học online thí sinh đóng học phí (tạm thu) cho đến hết ngày 05/10/2021 bằng hình thức chuyển khoản.

       Sinh viên nộp phần học phí, phí còn lại bằng tổng số phí, học phí phải nộp trừ đi số học phí tạm thu đã nộp theo thông báo sau của Trường.

  • Thực hiện các bước trong thủ tục nhập học
  • Đăng ký ngành học và cơ sở học (đối với sinh viên CTCLC)
  • Đăng ký ngành học (đối với sinh viên QTSB)
  • Đăng ký đồng phục sinh viên
  • Đăng ký ký túc xá
  • Đăng ký các lớp kỹ năng mềm (miễn phí)
  • Đăng ký học và tư vấn ngoại ngữ và tin học

           Tại trang nhaphoc.buh.edu.vn từ khi hoàn thành nộp học phí, phí (tạm thu) cho đến hết ngày 05/10/2021

  • Hồ sơ nhập học và hoàn tất các khoản học phí, phí

         Thí sinh sẽ nộp hồ sơ nhập học đầy đủ và nộp đầy đủ các khoản học phí, phí khi học tập trung tại trường.

Câu 2: Phần học phí phí tạm thu là bao nhiêu, thủ tục đóng như thế nào ? Phần học phí, phí đầy đủ là bao nhiêu, khi nào phải nộp ?

            Phần học phí, phí tạm nộp để làm thủ tục nhập học cụ thể như sau:

TT

Hệ đào tạo

Học phí, phí (tạm thu)

1

 Đại học chính quy chuẩn (các ngành trừ ngành Ngôn ngữ Anh) 

 5.734.025 (đ)

 Đại học chính quy chuẩn ngành Ngôn ngữ Anh 

5.434.025 (đ)

2

 Đại học chính quy Chương trình chất lượng cao 

16.834.025 (đ)

3

Đại học chính quy Quốc tế song bằng

 

17.834.025 (đ)

 

     Sinh viên nộp bằng cách chuyển khoản vào 01 trong 02 tài khoản sau:

  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kỳ Đồng

Tên tài khoản: Trường Đại học Ngân hàng TPHCM

Số tài khoản: 0721000801777

Mở tại: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Kỳ Đồng.

Nội dung:  Ghi rõ “Họ tên, mã sinh viên/CCCD/CMND, Hoc phi nhap hoc”.

  • Ngân hàng TMCP Nam Á – Chi nhánh Hàm Nghi
     Tên tài khoản: Trường Đại học Ngân hàng TPHCM
      Số tài khoản: 928054255700001
     Mở tại: Ngân hàng TMCP Nam Á - Chi nhánh Hàm Nghi

  Nội dung: Ghi rõ “Họ tên, mã sinh viên/CCCD/CMND, Hoc phi nhap hoc”

         Thí sinh tham khảo mức học phí, phí đầy đủ sinh viên phải nộp khi nhập học tại Phụ  lục đính kèm Quy trình nhập học và tại thông báo trúng tuyển Trường đã gửi qua email. Sinh viên sẽ nộp phần chênh lệch giữa học phí, phí thực tế phải nộp và khoản tạm thu theo thông báo sau của Trường.

Câu 3: Hồ sơ nhập học đầy đủ gồm những gì? Khi nào sinh viên phải nộp?

         Tân sinh viên xem danh mục hồ sơ nhập học tại Phụ lục đính kèm Quy trình nhập học hoặc thông báo trúng tuyển Trường đã gửi qua email. Hiện nay, Trường chưa thu hồ sơ nhập học chỉ thu giấy xác nhận nhập học. Hồ sơ sẽ thực hiện nộp trực tiếp khi sinh viên học tập trung tại trường.

Câu 4: Lịch học cụ thể của tân sinh viên như thế nào?

          Lịch học Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa được tổ chức từ 11/10/2021 – 20/10/2021 theo hình thức trực tuyến. Từ 6- 10/10/2021, sinh viên xem đường link để vào lớp học tại trang: online.buh.edu.vn          

        Tân sinh viên bắt đầu học các học phần trong chương trình đào tạo từ 21/10/2021.

        Lịch học này áp dụng cho sinh viên trúng tuyển bằng tất cả các phương thức

Câu 5: Nếu thời gian tới tân sinh viên học trực tuyến, vậy tài liệu học sẽ như thế nào?

          Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 và tình hình giãn cách xã hội, để đảm bảo an toàn cho sinh viên và đảm bảo tiến độ học tập, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM sẽ tổ chức chức học tập trực tuyến qua BUH – LMS (hệ thống đào tạo trực tuyến của Trường) và các phần mềm, ứng dụng như Zoom meeting, Google meet, LMS. Trường đã tổ chức hình thức học trực tuyến trong gần 02 năm qua rất tốt, đã nâng cấp hệ thống quản lý đào tạo và học tập LMS cùng với việc đang hoàn thiện hệ sinh thái E-Learning nên việc học trực tuyến là rất thuận lợi. Các tài liệu học tập, slide bài giảng, Video clip bài giảng, ngân hàng câu hỏi ôn tập… sẽ được up lên hệ thống LMS cho sinh viên học tập làm bài tập, thảo luận, kiểm tra, thi…

         Sinh viên sẽ quay trở lại học tập trung tại Trường ngay sau khi Chính phủ, UBND TP.HCM cho phép các Trường được đón sinh viên học tập trung.

Câu 6: Năm nay dự kiến tân sinh viên sẽ học quân sự như thế nào ?

         Hàng năm, thông thường kế hoạch học quân sự của Trường sẽ thực hiện vào tháng 9 khi sinh viên bắt đầu nhập học. Nhưng năm nay do tác động của dịch Covid -19 cùng với việc thực hiện giãn cách xã hội, thời gian học quân sự cũng có sự thay đổi. Tân sinh viên sẽ được học quân sự theo kế hoạch của Trường vào tháng 04/2022 theo đúng các quy định về Giáo dục quốc phòng an ninh.

Câu 7: Khi nào tân sinh viên chương trình ĐHCQ chất lượng cao được đăng ký ngành học và địa điểm học?

-   Thí sinh trúng tuyển vào chương trình đại học chính quy chất lượng cao được lựa chọn đăng ký 01 trong 03 ngành (Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán) theo nguyện vọng và đăng ký lựa chọn địa điểm học khi làm thủ tục đăng ký nhập học.

-  Sau khi hoàn thành việc nộp học phí tạm thu, sinh viên đăng nhập lại vào trang nhaphoc.buh.edu.vn để tiếp tục thực hiện các thủ tục tiếp theo trong quy trình nhập học trong đó có đăng ký ngành học, địa điểm học của sinh viên chất lượng cao. Thời gian đăng ký cho đến hết ngày 05/10/2021.

      Hiện tại Trường có 02 cơ sở Đào tạo tại Quận 1 và Thành phố Thủ Đức. Sinh viên CLC có thể đăng ký và lựa chọn địa điểm học phù hợp và thuận lợi. Cơ sở đào tạo tại Thủ Đức rộng rãi thoáng mát, khang trang hiện đại, có thư viện, hội trường lớn tổ chức các hoạt động thể thao, các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ và ký túc xá cho sinh viên vừa học vừa giải trí và tham gia các hoạt động đoàn thể.

Câu 8: Thời gian và nội dung kiểm tra tiếng anh và tin học đầu khóa

          Việc kiểm tra trình độ tiếng Anh, tin học đầu khóa là bắt buộc cho tất cả sinh viên ĐHCQ chuẩn, ĐHCQ chất lượng cao, ĐHCQ quốc tế song bằng, ngoại trừ các tân sinh viên có chứng chỉ ngoại ngữ theo quy định.

          Việc kiểm tra giúp sinh viên tự đánh giá trình độ tiếng Anh, tin học hiện tại của mình để có kế hoạch học tập phù hợp nhằm đạt chuẩn đầu ra. Sinh viên đạt kỳ kiểm tra này sẽ được công nhận đủ điều kiện học các học phần Tiếng Anh chuyên ngành và Tin học ứng dụng trong chương trình đào tạo. Đồng thời cũng là tiêu chí để xếp các lớp tiếng Anh tăng cường.

       Kỳ thi tiếng Anh đầu khóa của Chương trình ĐHCQ chuẩn bao gồm 3 kỹ năng: Nghe, đọc, viết.   

       Kỳ thi tiếng Anh đầu khóa của Chương trình ĐHCQ Chất lượng cao được tổ chức thi theo dạng thức IELTS bao gồm 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viếtđể phân lớp.

       Kỳ thi tiếng Anh đầu khóa của Chương trình QTSB được tổ chức thi theo dạng thức IELTS bao gồm 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viếtđể phân lớp theo cấp độ dành cho sinh viên.

       Tin học đầu khóa : Hình thức thi theo Chương trình Ứng Công nghệ thông tin cơ bản (Hiểu biết về máy tính, Word, Excel, Powerpoint) áp dụng chung cho tất cả các chương trình đào tạo.

        Trước khi ra thông báo thi, Trường sẽ cung cấp cụ thể nội dung cho các bạn ôn thi, thi đầu khóa. Sinh viên đang quan tâm đến quy định về chuẩn đầu vào – đầu ra đối với tiếng Anh và tin học dành cho SV BUH liên hệ số điện thoại hotline 0909 901 277 – 0906 131 277  hoặc vào link https://zalo.me/g/zeunke926 để được hướng dẫn".

Câu 9:  Điều kiện được miễn kiểm tra tiếng Anh đầu vào?

  • Đối với sinh viênhệđại học chính quy Khóa 37

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh được miễn kiểm tra trình độ tiếng Anh theo quy định và không cần làm thủ tục miễn thi;

Sinh viên các ngành khác đã có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đạt từ IELTS 3.0 trở lên hoặc tương đương:

VSTEP

TOEIC

TOEFL

Paper

TOEFL

CBT

TOEFL

iBT

Cambridge

ESOL

Bậc 2/6

350

415

105

35

KET

 

     Chứng nhận đạt chuẩn đầu vào tương đương A2 do Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM cấp.

 

(VSTEP: Chứng chỉ tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam)

        Các chứng chỉ được cấp trong vòng 2 năm tính đến ngày sinh viên nộp chứng chỉ.

  • Đối với sinh viênhệ đại học chính quychương trình đào tạo chất lượng caoKhóa 9.

Sinh viên đã có các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế: IELTS đạt từ 4.5 trở lên;hoặc TOEFL iBT 45trở lênhoặc tương đương, chứng chỉ được cấp trong vòng 2 năm tính đến ngày sinh viên nộp chứng chỉ.

  • Đối với sinh viên hệ đại học chính quy quốc tế song bằng Khóa 3

          Sinh viên đã có các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế sau IELTS, TOEFL hoặc VSTEP được miễn kiểm tra và miễn đóng lệ phí thi tiếng Anh đầu vào.

Câu 10:  Điều kiện được miễn kiểm tra Tin học đầu vào đối với các hệ đào tạo?

      Sinh viên đã có Chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản do Trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM cấp; hoặc Chứng chỉ sử dụng máy tính và Internet cơ bản IC3; hoặc MOS (3 kỹ năng bao gồm Word, Excel, Powerpoint) được cấp trong vòng 2 năm tính đến ngày sinh viên nộp chứng chỉ.

Câu 11: Sinh viên chương trình ĐHCQ chuẩn đăng ký chọn chuyên ngành vào thời điểm nào ? Dựa trên tiêu chí nào ?

       Đối với ngành đào tạo được phát triển theo hướng chuyên ngành, Trường tổ chức phân chuyên ngành cho sinh viên sau khi kết thúc học kỳ 1 năm thứ nhất dựa trên các tiêu chí: (1) Chỉ tiêu đào tạo đối với từng chuyên ngành đào tạo; (2) Đăng ký nguyện vọng của sinh viên. Trường hợp nhu cầu đăng ký vào một chuyên ngành đào tạo vượt quá chỉ tiêu công bố, Trường áp dụng tiêu chí phụ là điểm trung bình chung của học kỳ 1 năm thứ nhất để xem xét phân bổ.

Câu  12: Em muốn xin giấy chứng nhận sinh viên để được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự hoặc làm các công việc khác thì liên hệ ở đâu và cách thức như thế nào?

  1. Trong thời gian thực hiện giãn cách, học online:

SV đăng nhập theo địa chỉ: http://estudent.buh.edu.vn/

Chọn mục “Tiện ích”/Chọn các yêu cầu giao dịch của SV (Giấy xác nhận SV, giấy xác nhận vay vốn, bảng điểm...)/“Đăng ký”/Đăng ký dịch vụ chuyển bưu điện hoặc qua email/thanh toán phí. (Trường sẽ gửi giấy xác nhận bản scan về email sinh viên và chuyển phát khi bưu điện làm việc).

  1. Trong thời gian học tập trực tiếp tại Trường: SV chọn 1 trong 2 cách:
  2. Đăng ký trực tiếp:
  3. SV xuất trình thẻ SV, cung cấp thông tin cần thiết cho đơn vị chức năng khi xin cấp, chứng nhận giấy tờ.
  4. Đóng phí.
  5. Nhận giấy hẹn.
  6. Khi nhận lại giấy chứng nhận, SV cần kiểm tra tính chính xác của toàn bộ thông tin trước khi ký nhận vào sổ. Nếu có sai sót cần đề nghị được điều chỉnh.
  7. Đăng ký trực tuyến qua hệ thống E-Student:
  8. SV đăng nhập theo địa chỉ: http://estudent.buh.edu.vn/
  9. Chọn mục “Tiện ích”/Chọn các yêu cầu giao dịch của SV (Giấy xác nhận SV, giấy xác nhận vay vốn, bảng điểm...)/“Đăng ký”.
  10. Hệ thống báo “Thành công”.
  11. Sau 01 ngày làm việc, SV đến đơn vị chức năng để nhận kết quả, đóng lệ phí theo quy định.

Câu 13: Trường có những học bổng nào dành cho sinh viên? Điều kiện để đạt các học bổng đó như thế nào?Học bổng tại Trường dành cho sinh viên gồm các loại:

  1. Học bổng khuyến khích học tập (do Phòng Công tác Sinh viên phụ trách);

  2. Học bổng Ngân hàng (do Phòng Công tác Sinh viên phụ trách);

  3. Học bổng xã hội, học bổng sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (do Trung tâm Hỗ trợ sinh viên phụ trách);

  4. Học bổng riêng của các chương trình đào tạo: Học bổng dành cho sinh viên chất lượng cao (do Phòng Đào tạo phụ trách) và Học bổng dành cho sinh viên song bằng Quốc tế (do Viện Đào tạo Quốc tế phụ trách).

  5. Điều kiện để đạt các học bổng trên: Điều kiện được cấp học bổng áp dụng theo Quy chế học bổng của Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (chi tiết tại link: https://phongctsv.buh.edu.vn/che-do-chinh-sach/quy-che/quyet-dinh-so-2667-qd-dhnh-ngay-26-11-2020-quyet-dinh-ve-viec-ban-hanh-quy-che-xet-cap-hoc-bong-doi-voi-nguoi-hoc-tai-truong-dai-hoc-ngan-hang-thanh-19591.htmlvà Quy chế chi tiêu nội bộ của Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh.

Câu 14: Những đối tượng nào thì được miễn giảm học phí? Những trường hợp được miễn giảm học phí thì thủ tục cần những gì, và thời gian nộp khi nào?

           Nhà trường thực hiện các chính sách miễn giảm học phí theo Nghị định số 81/2021/NĐ-CP ngày 27/8/2021 của Thủ tướng Chính phủ về quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập; giá dịch vụ trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Sinh viên xem cụ thể tại https://phongctsv.buh.edu.vn/che-do-chinh-sach/quy-che/nghi-dinh-so-81-2021-nd-cp-ngay-27-8-2021-cua-thu-tuong-chinh-phu-quy-dinh-ve-co-che-thu-quan-ly-hoc-phi-doi-voi-co-so-giao-duc-thuoc-he-thong-21150.html

Từng đối tượng miễn giảm yêu cầu các hồ sơ, minh chứng khác nhau. Sinh viên liên hệ Phòng CTSV để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể

Câu 15: Trường có ký túc xá không? Chi phí ở KTX như thế nào

Trường có KTX khang trang hiện đại nằm trong khuôn viên cơ sở 56 Hoàng Diệu 2 Thủ Đức với 328 đảm bảo lưu trú cho khoảng 2300 sinh viên và dự kiến khoảng 440 chỗ dành cho tân sinh viên.

- Phòng chuẩn, phòng 8 sv, giường đôi(Khu A,B): 400.000đ/SV/tháng

- Phòng dịch vụ, phòng 4 sv, giường đơn(Khu A,B): 1.050.000đ/SV/tháng

-  Phòng dịch vụ K, phòng 5 sv, giường đơn:  850.000đ/SV/tháng    

 Câu 16: Những đối tượng nào được ở  KXT, thủ tục đăng ký như thế nào ?

- Đối tượng đăng ký KTX:Tất cả tân sinh viên (ĐH khóa 37, CLC khóa 9, QTSB khóa 2) có nhu cầu về chỗ ở KTX thì đều được đăng ký ở KTX.

  • Dựa vào số lượng tân sinh viên đăng ký, Nhà trường sẽ tổ chức xét duyệt như sau:

+  Nếu số lượng tân sinh viên đăng ký chỗ ở  KTX nhỏ hơn hoặc bằng số chỗ ở KTX đã công bố (440), Nhà trường sẽ thông báo danh sách được vào ở KTX mà không cần xét duyệt.

+   Nếu số lượng tân sinh viên đăng ký chỗ ở KTX vượt quá số chỗ ở KTX đã công bố (440), Nhà trường sẽ thực hiện xét duyệt danh sách được vào ở KTX theo thứ tự nhóm ưu tiên theo đối tượng, theo khu vực vàsinh viên có số điểm thi xét tuyển từ cao xuống thấp(nếu sinh viên đồng ưu tiên đối tượng và khu vực), cụ thể:

      a. Phòng chuẩn: Nhà Trường sẽ xét duyệt theo thứ tự ưu tiên từ trên xuống theo đối tượng nhóm ưu tiêntheo Quy chế quản lý KTX.

      b. Phòng dịch vụ: Ưu tiên dành cho sinh viên chất lượng cao và Quốc tế song bằng.

- Thời gian đăng ký chỗ ở KTX

      +  Các sinh viên đã nhập học đợt 1 (U7TXT& xét học bạ, ĐGNL) sẽ đăng ký từ 09h00 ngày 17/9/2021 đến trước 17h00  ngày  05/10/2021

      +  Các sinh viên nhập học đợt 2 (Điểm thi tốt nghiệp THPT) đăng ký sau khi đã đóng học phí từ 09h00 ngày 17/9/2021 – trước 17h00  ngày  05/10/2021.

       + Sinh viên có nhu cầu đăng ký tại trang nhaphoc.buh.edu.vn mục đăng ký ký túc xá

      +  Nhà trường sẽ xét duyệt danh sách ở chính thức trên tổng số sinh viên đăng ký cả 2 đợt. Kết quả được công bố          trên website của Nhà trường; website của Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, dự kiến trước 15/10. Thời điểm vào ở KTX sẽ được thông báo sau theo chủ trương và quyết định của Ban giám hiệu.

Câu 17: Do điều kiện khó khăn, nếu em trễ hạn đóng học phí theo quy định của trường thì em có được nhập học không

Nhà trường luôn tạo điều kiện để tân sinh viên nhập học theo đúng thời gian và hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục theo quy định. Trường hợp khó khăn chưa thể bố trí học phí theo thời gian Trường quy định, người học cần làm cam kết hoàn thành học phí hoặc đơn xin đóng trễ học phí và đính kèm các hồ sơ minh chứng có liên quan gửi phòng Tài chính Kế toán để thuận tiện cho việc quản lý và báo cáo.

Câu 18: Thủ tục chuyển sinh hoạt Đoàn đối với Tân sinh viên:

- Sinh viên liên hệ với Ban Chấp hành Đoàn cơ sở nơi đang sinh hoạt Đoàn để được hướng dẫn thủ tục. Sau khi hoàn tất hồ sơ chuyển đến, sinh viên nộp về nơi tiếp nhận hồ sơ sinh hoạt Đoạt về Văn phòng Đoàn Thanh niên trường. Nếu sinh viên làm mất hồ sơ đoàn viên (không còn Sổ Đoàn hoặc không có bất kỳ giấy tờ nào chứng thực mình là đoàn viên và đang sinh hoạt Đoàn) thì quay trở lại cơ sở Đoàn cũ để xin xác nhận quá trình sinh hoạt Đoàn, sau đó nộp về văn phòng Đoàn trường để được giới thiệu sinh hoạt Đoàn và làm lại sổ Đoàn khi có đợt. (Hồ sơ đoàn viên là Sổ đoàn viên).

 

Thí sinh cần hỗ trợ các thủ tục xác nhận nhập học và nhập học vui lòng liên hệ:

Hotline: 0888 35 34 88 - 0931432346 

Hotline chương trình ĐHCQ chất lượng cao:090969 1269 (thầy Hoàng); 0932692039 (Cô Hạnh)            

Hotline chương trình ĐHCQ Quốc tế song bằng:  0865118128

Hotline hỗ trợ về thủ tục nhập học, chế độ ưu tiên, chính sách:     0983998712 (Cô Tuyền) 

Hotline hỗ trợ, tư vấn thủ tục đăng ký KTX:  0909113599 (Thầy Sơn) Email: sonlv@buh.edu.vn

Hotline hỗ trợ các vấn đề về nộp học phí: 0962500648( Cô Hồng) hoặc Email:  phongketoan@buh.edu.vn.

Hotline hỗ trợ các vấn đề về Bảo hiểm Y tế:  0912048079 ( Cô Hoa)

Hotline tư vấn chuẩn đầu vào và đầu ra của tiếng Anh và tin học: 0906 131277 (Cô Nga) – 0908 779819 (Cô Liên), 090 990 1277 (Cô Ký)

Các vấn đề khác về xác nhận nhập học, nhập học : 028. 38 212 430 (Phòng Đào tạo)

Hỗ trợ cập nhật thông tin trên trang: http://online.buh.edu.vn/ Liên hệ: 19001580- Số nội bộ: 8560

 

 

 

 

Quay lại
THAM GIA FANPAGE TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM
Thiet Ke Website