Tuyển sinh BUH

NỘI DUNG CÂU HỎI - TRẢ LỜI Gửi câu hỏi

Câu hỏi:

Chương trình đại học chính quy quốc tế của trường ngoài điểm thi trong kì thi THPT quốc gia ra thì còn yêu cầu nào khác ko ạ? Hay xét tuyển như các khối khác của trường?
322 lượt xem

Cho em hỏi chương trình đại học chinh qui quốc tế của trường ngoài điều kiện xét tuyển dựa trên kết quả thi trong kì thi THPT quốc gia ra thì còn yêu cầu gì thêm ko? Hay xét tuyển như các khối khác của trường?
Trả lời:

Chào em,

 

Trường Đại học Ngân hàng hiện tại đang có chương trình liên kết quốc tế chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh với hai hình thức xét tuyển như sau:

1. Chương trình Đại học Chính quy nhận song bằng ( do Đại học Ngân hàng Tp.HCM và Đại học Bolton, Anh Quốc cấp): xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2019. Yêu cầu của chương trình là em phải nộp hồ sơ đăng ký theo quy định của BGD&ĐT (mã trường: NHS, mã ngành: 7340002, tổ hợp môn: A01, D01, D90, D96). Ngoài ra không có yêu cầu khác.Học phí chương trình: 179.000.000 đồng/ khóa học

2. Chương trình Đại học Quốc tế Bolton: xét tuyển học bạ THPT. Yêu cầu nộp bản sao học bạ cấp 3 để xét tuyển. Học phí chương trình này là 314.000.000 đồng

Em cần hỗ trợ thêm thông tin thì vui lòng gọi đến đường dây nóng của chương trình: 0865 118 128

Quay lại
THAM GIA FANPAGE TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM
Thiet Ke Website