Tuyển sinh BUH

NỘI DUNG CÂU HỎI - TRẢ LỜI Gửi câu hỏi

Câu hỏi:

Đối tượng 1 xét học bạ
458 lượt xem

Chào ad em được giải Nhì học sinh giỏi Sử tỉnh 11 và 12. Bây giờ em xét vào trường bằng giải Sử được không ạ. Nếu được thì bây giờ giấy chứng nhận lớp 12 chưa có thì em lấy giấy chứng nhận lớp 11 được không ạ
Trả lời:

Chào em, 

Trong thông báo tuyển sinh trường về phương thức xét tuyển bằng xét học bạ có ghi rõ về đối tượng đạt giải học sinh giỏi tỉnh ( Đối tượng 1) như sau:

Thí sinh được triệu tập tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế; thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia; thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba kỳ thi học sinh giỏi, Olympic cấp tỉnh và thành phố trực thuộc trung ương năm lớp 11 hoặc lớp 12; môn dự thi Olympic quốc tế hoặc môn đạt giải có trong các tổ hợp môn quy định cho phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT của ngành/chương trình đăng ký; và có điểm môn tiếng Anh trung bình cộng của 3 học kỳ (Học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) từ 6,5 trở lên.    

Trong tất cả các tổ hợp môn trường xét bằng phương thức xét học bạ đều không có môn Lịch sử nên em không sử dụng  được giải thưởng này để xét tuyển. 

Em đọc thông tin tuyển sinh của trường tại: http://buh.edu.vn/thong-bao-tin-tuc/thong-tin-tuyen-sinh-dai-hoc-chinh-quy-nam-2020-truong-dai-hoc-ngan-hang-tp-hcm-ma-truong-nhs-da-dieu-chinh-17099.html để xét các điều kiện của đối tượng còn lại trong phương thức này nhé! 

  Trân trọng ./.

Quay lại
THAM GIA FANPAGE TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM
Thiet Ke Website