Tuyển sinh BUH

NỘI DUNG CÂU HỎI - TRẢ LỜI Gửi câu hỏi

Câu hỏi:

giảng đường
211 lượt xem

1. các bạn học CT chất lượng cao thì giảng đường 4 năm học tại quận nào ạ? 2. ở tại ký túc xá áp dụng cho sinh viên đối tượng nào ? 3. học CT CLC các giảng đường học chỗ nào ạ. 4. Việc ở ký túc xá trong khuôn viên trường và việc di chuyển học tại các giảng đường của CT CLC thuận lợi, khó khăn NTN ạ? Mong các a.c cho ý kiến.
Trả lời:

1. các bạn học CT chất lượng cao thì giảng đường 4 năm học tại quận nào ạ? 2. ở tại ký túc xá áp dụng cho sinh viên đối tượng nào ? 3. học CT CLC  các giảng đường học chỗ nào ạ. 4. Việc ở ký túc xá trong khuôn viên trường và việc di chuyển học tại các giảng đường của CT CLC thuận lợi, khó khăn NTN ạ? Mong các a.c cho ý kiến.

Chào em 

Trả lời câu hỏi em như sau:

1. Các bạn chính quy chất lượng cao chủ yếu học B2 tại cơ sở Thủ Đức. Có một số môn có lớp tại 36 Tôn Thất Đạm hoặc 56 Hoàng Diệu 2 Thủ đức các bạn có thể chọn một số môn tại cơ sở Q1 nếu em muốn học còn không các bạn sẽ học hoàn toàn tại Cơ Sở Thủ Đức nhé.

2. Ký túc xác áp dụng các tất cả sinh viên . Các bạn sẽ đăng ký và xét khi nhập học theo số lượng phòng trống và theo chính xác xét KTX nhé.

3. Giảng đường B2

4.KTX trong khuôn viên việc duy chuyển thì không khó khăn gì đến các em cả. ( Nhưng khó khăn về việc duy chuyển thì không có khó khăn gì)

Trân trọng./.

03.08.2023

Quay lại
THAM GIA FANPAGE TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM
Thiet Ke Website