Tuyển sinh BUH

NỘI DUNG CÂU HỎI - TRẢ LỜI Gửi câu hỏi

Câu hỏi:

Hỏi tất
444 lượt xem

1Lợi ích của việc học clc so với đại trà là gì v ạ 2.Học tài chính ngân hàng ở clc không phân chia chuyên nghành là mình sẽ học một mảng rộng luôn hay sao ạ 3.Công việc sau khi ra trường ở clc hay đại trà sẽ lợi thế hơn ạ 4.khi đăng ký ct đại trà thì sau khi đậu thptqg thì có được đổi sang học ở clc không ạ
Trả lời:

Chào e,

1. Mỗi chương trình học đều được Nhà trường xây dựng theo chương trình chuẩn của  Bộ giáo dục và thế mạnh của Trường. Đối với chương trình CLC các bạn sẽ có cơ hội được học các môn chuyên ngành bằng tiếng anh và giáo trình nước ngoài. Trong quá trình học các bạn có cơ hội được đi thực tế nhiều hơn, được hoc thêm các khóa  kĩ năng mềm trong gói học phí, được nghiên cứu khoa học và đầu ra 100% là làm luận án tốt nghiệp; cơ hội nghề nghiệp đối với sinh viên CLC chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội hơn.

2. Ngành Tài chính Ngân hàng là lúc em đăng kí vào học, sau khi học xong khoảng 3 học kì lúc đó sẽ phân thành các chuyên ngành cụ thể tài chính, ngân hàng, công nghệ tài chính nhé.

3. Cơ hội việc làm đối với sinh viên CLC sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn bởi lẽ các bạn có lợi thế về ngoại ngữ và các kiến thức bổ trợ khác trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trường. Theo kết quả khảo sát về tỉ lệ việc làm , sinh viên CLC sau khi ra trường có tỉ lệ khoảng 96% sinh viên có việc làm ngay trong 6 tháng đầu tiên và có mức thu nhập tốt.

4. Nếu e đậu chương trình chính quy chuẩn  muốn đổi sang chương trình clc thì tkhi làm thủ tục nhập học, tùy vào tình hình kết quả tuyển sinh của Trường sẽ hướng dẫn cụ thể thủ tục chuyển đổi cho em nhé.

Quay lại
THAM GIA FANPAGE TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM
Thiet Ke Website