Tuyển sinh BUH

NỘI DUNG CÂU HỎI - TRẢ LỜI Gửi câu hỏi

Câu hỏi:

Ngành ngôn ngữ anh
1990 lượt xem

Em chào thầy cô, e có 2 câu hỏi muốn hỏi ạ: 1. Ngành ngôn ngữ anh( NNA) khi ra trường có bắt buộc học một ngữ khác không ạ? Nếu có, thì có thể chọn học những ngôn ngữ nào ạ? Yêu cầu bằng TOEIC/IELTS để ra trường với ngành này là bao nhiêu ạ? 2. Cho e hỏi chương trình đào tạo của trường nói chung và của ngành NNA là theo chuẩn của bộ GD hay trường có liên kết/ mua bản quyền của chương trình dạy của những trường đại học nước ngoài khác vậy ạ? Và trường có liên kết với doanh nghiệp/ tổ chức nào trong ngành này để tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp không ạ? Em mong rằng thầy cô sẽ sớm phản hồi cho em ạ. Em xin chân thành cảm ơn.
Trả lời:

Chào em!

1/ Trong chương trình học ngành ngôn ngữ Anh, ngoài các môn học chính, em có thể chọn học tiếng Trung or tiếng Nhật, chuẩn đầu ra IELTS 7.0.

- Về chương trình đào tạo là theo chuẩn của Bộ GD, em có thể tham khảo theo đường link sau: http://khoangoaingu.buh.edu.vn/DATA/KHOA.NGOAINGU/DOCUMENT/2017/03/DE%20CUONG%20MHNewFolder/DCMH_KLTN_DH.pdf

- Hàng năm nhà trường có tổ chức những ngày hội việc làm tại trường và mới các công ty doanh nghiệp đến để họ tìn kiếm nguồn nhân lực.

Quay lại
THAM GIA FANPAGE TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM
Thiet Ke Website