Tuyển sinh BUH

NỘI DUNG CÂU HỎI - TRẢ LỜI Gửi câu hỏi

Câu hỏi:

Thông tin ngành nghề
567 lượt xem

Cho em hỏi về việc đào tạo ngành Marketing của trường mình ạ. Ngành Marketing của trường mình so với các trường khác như thế nào ạ? Vì em tìm hiểu thấy Market chỉ là một chuyên ngành của QTKD thôi. Vậy giáo trình dạy của trường có bao quát và chuyên sâu như các trường khác họ tách riêng ra thành một ngành riêng luôn ạ? Với lại vào học thì khi nào mình mới chọn chuyên ngành vậy thầy cô? Được tự do lựa chọn theo sở thích đúng k ạ. Thêm nữa là khi đăng kí nv vào trường, trường mình chỉ có một mã nhóm ngành là nhóm ngành Quản lí-kinh doanh. Vậy khi trúng tuyển vào trường thì e đc chọn ngành liền luôn hay khi nào mới được chọn vậy thầy cô? Xin trả lời giúp em, em xin cám ơn!
Trả lời:

Chào em,

Về việc so sánh giữa các trường là do cảm nhận của sinh viên nhé em, nhà trường không thể có câu trả lời chính xác nhất 

Trường Đại học Ngân hàng với lịch sử hơn 40 năm thành lập và phát triển, với đội ngũ giảng viên hầu hết các giảng viên đều có học hàm, học vị Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ và Thạc sĩ, theo kết quả khảo sát năm 2016 có khoảng 90% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp có việc làm đúng ngành đào tạo. Về cơ hội việc làm ngành Marketing sau khi ra trường em theo dõi trên website của trường em nhé.:  

http://tuyensinh.buh.edu.vn/he-dao-tao

Sau khi học xong 3 học kì đầu tiên tại trường em sẽ được đăng kí xét tuyển chuyên ngành mà em thích dựa trên nguyện vọng và điểm tích lũy 3 học kì của em

Chúc em thành công.

 

Quay lại
THAM GIA FANPAGE TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM
Thiet Ke Website