Tuyển sinh BUH

NỘI DUNG CÂU HỎI - TRẢ LỜI Gửi câu hỏi

Câu hỏi:

Xét học bạ
309 lượt xem

Dạ chào anh chị, cho em hỏi. Trong quá trình học tập, em có tham gia 1 kỳ thi tên là Hóa hoàng gia Úc (Hóa Australia) do trường chuyên Lê Hồng Phong tổ chức, và em có đạt giải cao. Cho em hỏi em có được gửi kèm học bạ để xét tuyển không ạ, nếu gửi được thì phải gửi kèm như thế nào ạ? Với lại cho em hỏi nếu xét dối tượng 4 nhưng học trường chuyên thì có ưu tiên gì hơn không ạ (vì không đủ chỉ tiêu để xét đối tượng 3)?
Trả lời:

Chào em, 

Trong đối tượng 1 của phương thức ưu tiên xét tuyển và xét học bạ có ghi rõ: Thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi, kỳ thi Olympic, cấp tỉnh và thành phố trực thuộc trung ương; môn đạt giải có trong các tổ hợp môn quy định cho phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia của ngành/chương trình đăng ký; và có điểm tiếng Anh trung bình của 3 học kỳ (Học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) từ 6.5 trở lên.

Nếu cuộc thi em đạt giải được tổ chức ở phạm vi cấp tỉnh/ thành phố trực thuộc trung ương thì em sẽ được xét đối tượng 1 nhé. 

Trường hợp giải thưởng được tính thì em nộp bản sao y công chứng của giấy chứng nhận đạt giải kỳ thi. 

Để biết thêm thông tin về tuyển sinh, em tham khảo tại: 

http://buh.edu.vn/thong-bao-tin-tuc/thong-tin-tuyen-sinh-dai-hoc-chinh-quy-nam-2020-truong-dai-hoc-ngan-hang-tp-hcm-ma-truong-nhs-17099.html

Trân trọng ./.

Quay lại
THAM GIA FANPAGE TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM
Thiet Ke Website